Những Câu Hỏi Thường Gặp

Những câu hỏi vấn đề thường gặp về dịch vụ mạng FPT HCM

√ Những Câu Hỏi Thường Gặp khi đăng ký mạng FPT

1. Khi tôi muốn đăng ký sử dụng dịch vụ của FPT thì làm thế nào?
Thứ 1: Khách hàng liên hệ tới số hotline cung cấp địa chỉ muốn lắp đặt cho nhân viên, sau đó nhân viên sẽ xuống địa chỉ khách hàng tư vấn cụ thể và khảo sát tuyến cáp lắp đặt cho khách hàng.
Thứ 2: Khách hàng cung cấp CMND kèm 2 số điện thoại để nhân viên tiến hành đăng ký dịch vu Internet FPT cho khách hàng.
Thứ 3: Khi nhân viên đã hoàn tất mọi thủ tục ký hợp đồng cho khách hàng, thời gian lắp đặt giao động từ 12 tiếng đến 24 tiếng tùy vào khu vực và thời điểm khách hàng đăng ký.

2. Thủ tục đăng ký cáp quang FPT có ràng buộc hợp đồng không? có thời gian cam kết sử dụng dịch vụ không?
Khi khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ Internet FPT thì thời gian cam kết hợp đồng của khách hàng là 24 tháng kể từ thời điểm lắp đặt.

3. Khi tôi muốn thay đỗi địa điểm hoặc dời đường truyền đi nơi khác thì thủ tục như thế nào?
Khách hàng có nhu cầu dời địa chỉ lắp đặt chỉ cần mang CMND ra quầy giao dịch gần nhất để làm thủ tục chuyển địa điểm
xem thêm địa chỉ các chi nhánh của FPT Telecom HCM 

4. Tôi muốn hủy hợp đồng trước thời hạn có được không?
Nếu khách hàng muốn hũy hợp đồng sử dụng dịch vụ Internet trước thời hạn, khách hàng phải mang trả thiết bị và đóng 1 khoản tiền phạt khi đơn phương chấm dứt hợp đồng.

5. Khi làm hợp đồng xong tôi có thể đóng tiền khi đã có mạng được không?
Qui trình lên hợp đồng cho khách hàng nhân viên phải có trách nhiệm thu tiền về cho cty khi khách hàng đã có tin nhắn từ tổng đài báo về máy khách hàng.

√ Các hình thức thanh toán cước 

1. Tôi có thể thanh toán cước như thế nào và ở đâu?
Hiện nay FPT HCM đã triển khai các hình thức thanh toán cước linh động cho khách hàng.
Khách hàng có thể thanh toán online trực tiếp qua dịch vụ internet banking.
khách hàng có thể đến các điểm giao dịch gần nhất của FPT Telecom HCM
Hoặc có thể đến các điểm có dịch vụ thu hộ như: thế giới di động, FPT shop, bách hóa xanh, điện máy xanh…
Hoặc khách hàng cũng có thể đăng ký dịch vụ thu cước tại nhà.

2. Hình thức quản lý cước như thế nào? tôi có thể biết giá cước dịch vụ của mình ở đâu?
FPT đang triển khai cho khách hàng APP Hi FPT khách hàng có thể tải về cài đặt từ smart phone của mình hoặc đăng nhập trực tiếp từ trang member của FPT. Các hình thức trên khách hàng có thể xem được cước và giá tiền khách hàng cần thanh toán.

√ Những vấn đề liên quan đến bảo trì mạng FPT HCM

1. Khi nhà tôi mất mạng thì liên hệ với ai?
Khi bị sự cố mất mạng khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến số tổng đài 19006600.

2. Thời gian bao lâu thì kỹ thuật xuống bảo trì cho tôi khi tôi đã báo cáo sự cố?
Thời gian khi khách hàng gọi bảo trì đến lúc khắc phục cho khách hàng giao động khoảng 2h đồng hồ.

3. Khi muốn thay đổi mật khẩu tôi phải làm như thế nào?
Khách hàng có thể liên hệ tổng đài 19006600 nhân viên sẽ hướng dẫn khách hàng đổi mật khẩu theo ý muốn.

Những Câu Hỏi Thường Gặp

NGUỒN FPT HCM

0902 980 985